Cefnogi Twf Twristiaeth yn Sir Gaerfyrddin

Ymgeisydd y prosiect: Twristiaeth Cyngor Sir Caerfyrddin

Rhaglen Angor: Cymunedau Cynaliadwy

Lleoliad: Sir Gâr

Gan ddefnyddio tri nod strategol craidd Tymhorol, Lledaeniad a Gwariant, mae'r prosiect hwn wedi denu ymwelwyr, marchnad darged cefnog sy’n mwynhau bwyd, diod, atyniadau a manwerthu lleol ac wedi'i sicrhau bod pob rhan o’r Sir yn elwa. Mae'r cynllun gweithredu marchnata wedi cynyddu ymwybyddiaeth o'r Sir ac yn annog pobl i ymweld ac archwilio Sir Gaerfyrddin drwy gydol y flwyddyn. Mae yna lyfrgell o asedau hyrwyddo brand wedi'i gael ei datblygu ac ar gael i'r fasnach i wella eu hymgyrchoedd marchnata eu hunain.

Prosiectau a Gymeradwywyd Cronfa Ffyniant Gyffredin y Deyrnas Unedig - Cymunedau Cynaliadwy