Mae gyda ni nifer o opsiynau cyswllt ar gael er mwyn darparu cymorth 24/7 i chi.
Mae ein Cwestiynau Cyffredin ar-lein yma i'ch helpu i ddod o hyd i'r atebion i'r cwestiynau mwyaf cyffredin tu allan i'n horiau busnes.
Os bydd dal angen cymorth arnoch, gallwch siarad ag asiant Gwasanaeth Cwsmeriaid, rydym ar agor o ddydd Llun i ddydd Gwener, 08:30am – 6:00pm. Ar y cyfan, rydym yn llai prysur rhwng 4.30pm a 5.00pm.
Rydym hefyd yn postio diweddariadau rheolaidd ar newidiadau i wasanaethau, newyddion a digwyddiadau ar Twitter a Facebook. Rydym yn gallu ymateb i ymholiadau drwy'r Cyfryngau Cymdeithasol a thrwy ein ffurflen ymholiadau gyffredinol, dydd Llun - dydd Gwener, 9 - 5pm.
Croesewir gohebiaeth yn y Gymraeg a byddwn yn ymdrin â gohebiaeth Gymraeg a Saesneg i'r un safonau ac amserlenni.
Byddwch hefyd yn gallu lawrlwytho'ch calendr casglu.
Rydym yn dosbarthu i bob aelwyd rhwng mis Hydref - Mawrth. Os bydd eich bagiau’n dod i ben cyn eich dosbarthiad, edrychwch ar yr hyn sydd ar gael yn y mannau casglu.
Rydym yn dosbarthu i bob aelwyd rhwng mis Hydref - Mawrth. Os bydd eich bagiau’n dod i ben cyn eich dosbarthiad, edrychwch ar yr hyn sydd ar gael yn y mannau casglu.
Os ydych yn fyddar neu'n drwm eich clyw, a'ch bod yn defnyddio ffôn testun gallwch gysylltu ag unrhyw rif ffôn o fewn y cyngor drwy roi 18001 cyn y rhif.
Y tu allan i oriau swyddfa arferol, mae Llesiant Delta yn darparu gwasanaeth mewn argyfwng ar *0300 333 2222. Mae'r rhif ffôn hwn ar gyfer argyfwng ac mae ar gael ar ôl 6pm a hyd at 8.30am ar ddiwrnodau gwaith, ac ar ddydd Sadwrn, dydd Sul a Gŵyl Banc.
Gallwch roi gwybod nawr am unrhyw achosion brys tu allan i oriau ar wefan Llesiant Delta.
*Mae'n bosibl caiff galwadau eu recordio fel rhan o'n hymrwymiad i hyfforddiant, archwilio a sicrhau ansawdd.
Gallwn hefyd ddarparu cyfieithydd iaith arwyddion mewn unrhyw apwyntiadau sydd gennych gyda ni, cysylltwch â ni i drefnu hyn.
Dewiswch Hwb gwasanaeth cwsmeriaid i drefnu apwyntiad