Strategaeth Trawsnewid Digidol 2021 - 2024

Key priorities: Y Gweithlu

Cynnwys a chyfathrebu â staff ym mhopeth a wnawn. Helpu ein gweithlu i fabwysiadu arferion gweithio hyblyg er mwyn perfformio cystal ag y bo modd wrth ddarparu gwasanaethau cost-effeithiol sydd o safon

Beth mae'n ei olygu?

  • Gweithlu digidol sy'n ymatebol ac yn hyblyg.
  • Gweithlu sy'n wybodus, yn gysylltiedig ac y cyfathrebir ag ef.
  • Bod yn ymatebol i anghenion ein dinasyddion drwy ddarparu gwasanaethau cyhoeddus da a bod yn hyblyg o ran lle mae'r gwaith yn cael ei wneud.
  • Hyblygrwydd ar gyfer ein staff yw'r gallu i weithio o leoliadau gwahanol, ar amserau gwahanol a defnyddio'r dechnoleg fwyaf effeithiol.

Pam y mae hyn yn bwysig?

  • Mae sicrhau bod ein gweithlu yn cymryd rhan ac y cyfathrebir ag ef yn hanfodol i lwyddiant ein sefydliad.
  • Mae ystwythder a symudedd yn arwain at arbedion effeithlonrwydd a gwell cynhyrchiant drwy ffyrdd gwell o weithio.
  • Mae'n gwella ein gallu i sicrhau cydbwysedd rhwng bywyd a gwaith ar gyfer ein gweithlu sy'n iach ac yn fuddiol i'r naill ochr a'r llall. Mae hyn yn cynyddu ein gallu i ddenu'r sgiliau a'r wybodaeth angenrheidiol ar gyfer ein gweithlu.
  • Mae'n caniatáu inni wella prosesau, gweithdrefnau a llif gwaith yn sylweddol, gan ddileu gwastraff a manteisio i'r eithaf ar arbedion effeithlonrwydd drwy wneud defnydd da o ddata a dadansoddi.

Sut y byddwn yn sicrhau Gweithlu Digidol?

  • Bydd uwch-reolwyr ar draws yr Awdurdod yn croesawu'r agenda trawsnewid digidol.
  • Bydd staff a rheolwyr yn cynnwys ac yn cyfathrebu â'r holl staff ar bob lefel yn aml ac yn gyson.
  • Bydd staff a rheolwyr yn cael eu hannog a'u cefnogi i weithio mewn modd ystwyth sy'n helpu i ddarparu gwell gwasanaethau.
  • Byddwn yn creu gweithlu gwirioneddol ddigidol, gan sicrhau bod y cymwysiadau a'r wybodaeth iawn gan y defnyddiwr iawn, ar y dyfeisiau iawn, ar yr adeg iawn ac yn y lleoliad iawn.
  • Byddwn yn datblygu hyder a sgiliau digidol ein gweithlu fel eu bod yn gallu bod yn gynhyrchiol ac yn rhagweithiol wrth ddefnyddio technoleg i ysgogi ffyrdd gwell o ddarparu gwasanaethau cyhoeddus.
  • Byddwn yn sicrhau bod ein polisïau a'n strategaethau allweddol yn cael eu hintegreiddio â'n huchelgais digidol, yn enwedig ym meysydd cynllunio gwasanaethau, caffael, twf economaidd a chomisiynu.
  • Byddwn yn datblygu Hyrwyddwyr Digidol ym mhob maes gwasanaeth i hyrwyddo a chefnogi'r gweithlu gydag atebion digidol ac anghenion technegol.

 

Key projects timeline

  • 2021 Hwyluso gweithio ystwyth / o bell pellach i staff

  • 1

    Canlyniadau Allweddol

    Gwella dulliau telathrebu a chydweithio ar gyfer staff.

  • 2

    Canlyniadau Allweddol

    Caniatáu i staff gael mynediad cyflymach a gwell at ddata a systemau cefn swyddfa (staff sy'n gweithio mewn swyddfeydd a staff nad ydynt yn gweithio mewn swyddfeydd). Gwella ymgysylltiad â holl weithwyr y cyngor.  

  • 2024

    Canlyniadau Allweddol

    Mwy o gynhyrchiant i staff drwy fanteisio ar offer Microsoft ac atebion allweddol o ran meddalwedd.

  • a

    Canlyniadau Allweddol

    Galluogi'r cyngor i ddeall a dadansoddi data yn well er mwyn helpu i wella'r broses o wneud penderfyniadau.