Seilwaith Cerbydau trydan
Dylai defnyddwyr Cerbydau Trydan (EV) yn Sir Gaerfyrddin fod yn hyderus y byddant yn gallu ailwefru eu cerbydau yn hawdd ac yn gyflym mewn lleoliadau cyfleus. Bydd y defnydd o gerbydau trydan yn arwain at wella ansawdd aer yn Sir Gaerfyrddin, yn ogystal â manteision ehangach fel helpu i liniaru newid yn yr hinsawdd drwy ddatgarboneiddio trafnidiaeth.
Mae ein Strategaeth Cerbydau Trydan wedi'i chreu i ddarparu cynllun a sylfaen dystiolaeth dechnegol sy'n cefnogi'r newid i gerbydau allyriadau sero ar gyfer trigolion, sefydliadau, busnesau ac ymwelwyr Sir Gaerfyrddin.
Ein gweledigaeth yw datblygu a hyrwyddo rhwydwaith o bwyntiau gwefru trydan, sy’n darparu ar gyfer ac yn annog twf yn y defnydd o Gerbydau Trydan yn y dyfodol, ac wrth wneud hynny yn diogelu ein rhwydwaith trafnidiaeth at y dyfodol ac yn cyfrannu at leihau llygredd lleol a byd-eang.
Fe welwch 2 fath o daliadau ar ein rhwydwaith. Gwefrwyr cyflym, Un o'r ffyrdd cyflymaf o wefru car trydan, mae gwefrwyr cyflym cerrynt uniongyrchol (DC) yn cael eu graddio ar 50kW. Fel arfer byddant yn ail-lenwi batri EV i 80% mewn tua 40 munud. Gwefrydd cyflym, Mae gwefrydd cyflym yn gwefru ar gyflymder rhwng 7kW a 22kW AC. Bydd gwefrydd cyflym 7kW yn ail-lenwi batri EV mewn chwech i wyth awr, gyda chysylltiad 22kW yn cymryd tair awr.