Polisi codi tâl am wasanaethau gofal cymdeithasol
Yn yr adran hon
- Rheoli Eiddo a Chyllid
- Eiriolaeth
- Taliadau Gohiriedig
- Anfonebu am Daliadau
- Methu Taliadau a Dyled
- Amddifadu o Asedau
- Costau Ychwanegol (CY) am Dderbyniadau Parhaol/Dros Dro i Gartref Gofal
- Costau Ychwanegol (CY) am Dderbyniadau Seibiannol/Byrdymor i Gartref Gofal
- Cymhwyso'r Rheolau i Achosion Unigol
- Adolygiadau a Dulliau Apelio
- Atodiad 1 - Amrywiadau/Addasiadau i Ffioedd am Wasnaaethsau a Aseswyd yn Ariannol
- Atodiad 2 - Rheolau Gweithredol ar Gyfer Dechrau a Therfynu Pecynnau Gofal a Chymorth
Eiriolaeth
21. Eiriolaeth
Bydd Sir Gaerfyrddin yn ymgysylltu â’r unigolyn sydd ag anghenion gofal a chymorth neu ei gynrychiolydd i gwblhau’r broses asesu ariannol a chodi tâl. Pan nodir bod angen cymorth ar berson i gymryd rhan yn y broses hon, bydd Sir Gaerfyrddin, drwy weithiwr cymdeithasol y person hwnnw, yn ceisio dod o hyd i rywun a all helpu i eirioli ar ran y person hwnnw.
Bydd Sir Gaerfyrddin hefyd yn rhoi gwybod i bobl ag anghenion gofal a chymorth sy’n derbyn gwasanaeth y codir tâl amdano am eu hawl i gael cyngor ariannol annibynnol.