Datganiad ymgysylltu â thenantiaid

Mae'r datganiad hwn yn esbonio sut y byddwn yn cyflawni ein dyletswyddau i ymgynghori â thenantiaid (a elwir yn ddeiliaid contract o dan y Ddeddf), fel yr amlinellir yn Neddf Rhentu Cartrefi (Cymru) (2016), adran 234 (Trefniadau Ymgynghori) ac adran 235 (Datganiad o Drefniadau Ymgynghori). 

Mae ein hymrwymiad i denantiaid yn esbonio sut y byddwn yn cyflawni'r dyletswyddau hyn i ymgynghori â chi. Mae'n rhaid i ni sicrhau eich bod chi fel tenantiaid yn cael gwybod am unrhyw newidiadau rydyn ni'n eu cynllunio i'r ffordd rydyn ni’n rheoli eich cartref. Rhaid i ni hefyd roi amser rhesymol i chi roi eich adborth i ni ar unrhyw newidiadau, cyn rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf am y cynlluniau terfynol y cytunwyd arnyn nhw. 

Gweledigaeth ac Ysgogwyr Allweddol

Gweledigaeth y cynnig Rheoli Ystadau a Thenantiaeth yw darparu Gwasanaeth Rheoli Tai mwy hygyrch, gweladwy, rhagweithiol ac effeithiol.

Mae angen i ni sicrhau y gallwn ddarparu gwasanaeth a fydd yn galluogi ein tenantiaid i gynnal eu tenantiaethau a mwynhau eu cymunedau trwy wella sut a ble maen nhw'n byw. Bydd sylw cynyddol cyson ar gamau gorfodi priodol yn erbyn ein tenantiaid yn sicrhau ein bod yn parhau i ddiogelu tenantiaid, preswylwyr a'n cartrefi lle mae tenantiaid yn torri eu telerau ac amodau waeth beth fo'r gefnogaeth a ddarperir. 

Mae nifer o ysgogwyr allweddol yn rhan o'r gwaith o ddatblygu'r weledigaeth hon:

 

Ysgogwr Cyd-destun
Hygyrchedd a chynhwysiant Mwy o gyfathrebu a gwelededd ar ystadau. Mae gan denantiaid a phreswylwyr fwy o fynediad i siarad â swyddogion a chael mwy o bresenoldeb ar ystadau.
Dull rhagweithiol ac ataliol Gwell dealltwriaeth o'r anghenion a'r hyn sy'n bwysig i'n tenantiaid. Atal achosion rhag troi i fod yn argyfwng trwy fod yn fwy rhagweithiol wrth ymgysylltu â thenantiaid a gwneud gwelliannau i ystadau. Lleihau straen ac adnoddau ar bob gwasanaeth trwy gael dull mwy cynlluniedig.
Cynaliadwyedd tenantiaeth Cefnogi ein holl denantiaid gyda'r costau byw cynyddol trwy dargedu bod tenantiaid a'u teuluoedd yn cael cymaint o incwm ag sy’n bosibl drwy gyngor a chymorth ymarferol i reoli a lleihau dyled gyffredinol aelwydydd a gwella ansawdd bywyd.

Cefnogi tenantiaid yn y broses bontio nesaf i Gredyd Cynhwysol sydd â risg uwch na rhan gyntaf cyflwyno Credyd Cynhwysol a bydd yn effeithio ar 3500 o denantiaid. Bydd cael y gallu a'r amser i reoli hyn yn effeithiol yn cynyddu refeniw ac yn lleihau dyled.

Ymgysylltu ag Aelodau Drwy greu gwasanaeth hygyrch, rhagweithiol gallwn weithio'n agos gydag aelodau i leihau ymholiadau, cynyddu ymgysylltiad ac addysgu.
Sicrhau cymaint o incwm ag sy’n bosibl i'r awdurdod a lleihau'r gost Canolbwyntio ar yr holl ddyled sy'n ddyledus i'r awdurdod trwy atal ac adennill ôl-ddyledion tenantiaid presennol a chyn-denantiaid.

Lleihau'r gost wrth glirio eiddo, gerddi ac ystadau.

Assisting in reducing void costs and repairs.

Rheoli tenantiaethau cymhleth ac anhrefnus Nodi'n tenantiaid mwyaf agored i niwed ag anghenion cymhleth a darparu cefnogaeth barhaus, bwrpasol heb gyfyngiad amser a dod o hyd i atebion tymor hir.
Bodlonrwydd Tenantiaid Mwy o welededd a hygyrchedd, dull mwy ataliol ond hefyd y gallu i reoli a datrys yr hyn sy'n bwysig i denantiaid.
Dull cydgysylltiedig a chyson Datblygu gwasanaeth ar gyfer achosion cymhleth sydd angen dull aml-dîm a chreu gwasanaeth cymorth pwrpasol sy'n addas i anghenion unigolion nad oes arno gyfyngiad amser.
Gwasanaeth mwy gwydn Darparu mwy o adnoddau manylach i ddelio â gofynion y timau a bod mewn gwell sefyllfa i ddelio â heriau sy'n codi sy'n gysylltiedig â'r dylanwadau mewnol ac allanol fel costau byw a gweithlu sy'n heneiddio. Trwy gynllunio olyniaeth a dilyniant yn well, gallwn ddatblygu gwasanaeth sy'n addasadwy ac yn hyblyg i'r amgylchedd.
Gorfodi Cynnal camau gorfodi ar denantiaid sy'n torri eu hamodau yn barhaus neu'n ddifrifol.

Ein Dull o ran Cynnwys Tenantiaid 

Rydyn ni wedi ymrwymo i gael eich barn pan fyddwn yn cynllunio ein gwasanaethau, ac mae adborth gan denantiaid yn hanfodol er mwyn i ni allu gwella gwasanaethau i chi. 

Ffyrdd o gymryd rhan

  • Gwybodaeth - Rydyn ni am wella gwasanaethau, cartrefi ac ystadau wrth weithio mewn partneriaeth â chi. Mae'n bwysig eich bod yn cael gwybod beth rydyn ni'n ei wneud.
  • Ymgysylltu - Darparu ystod o ddulliau ymgysylltu.   Byddwn yn defnyddio ffyrdd priodol o gyfathrebu â chi ac yn datblygu dulliau hyblyg lle gallwch ddewis cymryd rhan fel y mynnoch. 

Rydyn ni eisiau gweithio gyda chi a chael eich syniadau a'ch adborth ar:

  • Gwasanaethau i chi fel atgyweiriadau neu welliannau i ystadau
  • Cynlluniau a blaenoriaethau i'r dyfodol
  • Gwaith gwella wedi'i gynllunio i'ch cartref

Sut mae ein tenantiaid yn cael y wybodaeth ddiweddaraf
Rydyn ni'n rhannu gwybodaeth am ein gwasanaethau drwy ein cyfryngau cymdeithasol (Facebook, X (Twitter gynt), gwefan y Cyngor, yn ogystal â'n llythyr newyddion misol. 

Sut rydyn ni'n annog ac yn galluogi ein tenantiaid i ddweud eu dweud:
Gofynnir i'n tenantiaid sut maen nhw'n dymuno dweud eu dweud ac mae ein dulliau ymgysylltu yn amrywio ac wedi'u targedu yn unol â hynny. Rydyn ni'n anfon arolygon pwnc-benodol trwy ein llythyr newyddion tenantiaid misol, yn ogystal â thargedu tenantiaid sydd wedi cael mynediad i'n gwasanaethau i gael gwybodaeth am ba mor fodlon oedden nhw a sut y gallen ni wella y tro nesaf. Mae hyn yn amrywio o'n gwasanaethau rheoli tai i atgyweiriadau a chynnal a chadw. 

Rydyn ni hefyd yn cynnal arolygon bodlonrwydd tenant (Arolwg STAR) gyda thenantiaid bob dwy flynedd yn unol â chanllawiau Llywodraeth Cymru.

Sut rydyn ni'n galluogi ein tenantiaid i gymryd rhan:
I gael rhagor o wybodaeth am sut mae ymgynghori ac ymgysylltu â thenantiaid yn digwydd yn Sir Gaerfyrddin, cysylltwch â ni ar y manylion isod... 
E-bost: maecymunedauynbwysig@sirgar.gov.uk

Cofrestrwch ar gyfer ein Llythyr  Newyddion ymgysylltu Tai