Sut rydym yn cael hyd i’n cynnyrch
Diweddarwyd y dudalen ar: 08/09/2023
Mae ein prydau yn cael eu paratoi’n ffres ar y safle gan ddefnyddio cynhwysion heb eu prosesu yn bennaf a bwyd ffres y gallwch ymddiried ynddo. Rydym yn hyrwyddo cynhyrchwyr bwyd lleol ac yn cael hyd i fwyd sy’n amgylcheddol gynaliadwy a moesegol. Ein nod yw ei gwneud yn haws bwyta’n iach.
Rydym yn ymdrechu bob amser i:
- Darparu prydau maethlon a hyrwyddo iechyd a lles yn ogystal â defnyddio cynhwysion ffres o ansawdd yn unol â deddfwriaeth ynghylch prydau ysgol sef Rheoliadau Bwyta'n Iach mewn Ysgolion (Gofynion a Safonau Maeth) (Cymru) 2013
- Datblygu cysylltiadau cadarnhaol â’r holl gyflenwyr
- Gofalu am yr amgylchedd ac adnoddau naturiol yn ogystal â chreu cyn lleied â phosibl o wastraff
- Mabwysiadu polisïau cynaliadwy a moesegol o ran caffael bwyd gan gynnwys cynnyrch organig a Masnach Deg lle bo’n briodol
- Gweithio’n agos gyda’n cadwyn gyflenwi haen gyntaf ac ail haen er mwyn defnyddio cymaint o gynnyrch lleol a rhanbarthol â phosibl a monitro ansawdd a maeth eu cynhwysion a ddefnyddir yn ein ryseitiau hefyd
- Peidio â defnyddio, hyd y gwyddom, fwyd ac ynddo Gynhwysion a Addaswyd yn Enetig
- Prynu Wyau Maes
- Addasu ein bwydlenni er mwyn defnyddio ffrwythau a llysiau tymhorol yn ogystal â chynnyrch cig Cymreig ffres
Mae diogelwch bwyd yn bwysig iawn inni hefyd a ni sy'n gyfrifol am arfer diwydrwydd dyladwy o ran y bwyd yr ydym yn ei brynu - mae’n rhaid i’n holl gyflenwyr gyrraedd safonau penodol o ran ansawdd cyn iddynt gael eu hystyried yn ddarparwyr addas er mwyn sicrhau bod modd olrhain yr holl gynnyrch a gyflenwir.
Addysg ac Ysgolion
Addysg ddwyieithog
- Cwestiynau cyffredin
- Manteision bod yn ddwyieithog
- Cefnogaeth a chyngor
- Cynllun Strategol Cymraeg mewn Addysg (CSGA)
Dod o hyd i ysgol
Derbyn i Ysgolion a Newid Ysgol
- Gwybodaeth i rieni
- Gwneud cais am le rhan-amser mewn meithrinfa (3 oed)
- Gwneud cais am le amser llawn mewn ysgol gynradd (4 oed)
- Symud i'r Ysgol Uwchradd (11 oed)
- Newid ysgolion yng nghanol tymor neu flwyddyn academaidd
- Apeliadau: Beth i'w wneud os ydych chi wedi cael gwrthod lle ysgol
- Dalgylchoedd
- Cwestiynau
- Polisiau
Anghenion Dysgu Ychwanegol
- Seicoleg Addysg a Phlant
- Darpariaethau arbenigol
- Y gallu i ddysgu
- Darllen ac ysgrifennu
- Rhif neu fathemateg
- Sgiliau echddygol
- Iaith, Lleferydd a Chyfathrebu
- Anawsterau Dysgu Difrifol
- Colled Clyw
- Nam ar y golwg
- Problemau corfforol a/neu feddygol
- Awtistiaeth
- Saesneg/Cymraeg fel ail iaith
- Anawsterau ymddygiadol, emosiynol a chymdeithasol
- Sipsiwn a theithwyr
- Canolbwyntio
- Partneriaeth â Rhieni
- Llais y plentyn / person ifanc
- Canllaw termau
- Anghenion dysgu ychwanegol: Y broses o wneud penderfyniadau
Cludiant Ysgol
Ysgolion ar gau drwy argyfwng
Addysg yn y cartref - Addysg Ddewisol yn y Cartref
Dysgu oedolion
- TGAU Saesneg i oedolion
- TGAU Mathemateg i oedolion
- Iaith Arwyddion Prydain
- SSIE
- Sgiliau Hanfodol
- Sgiliau Llythrennedd Digidol
- Gwybodaeth i ddysgwyr
Dyddiadau'r tymhorau ysgolion
Diogelwch Ffyrdd
Prydau ysgol
- Prydau ysgol gynradd
- Prydau ysgol uwchradd
- Prydau ysgol am ddim
- Brecwast / llaeth ysgol am ddim
- Alergenau, anoddefiadau a deietau arbennig
- Sut rydym yn cael hyd i’n cynnyrch
- Safonau maeth ar gyfer prydau ysgol
- Cwestiynau Cyffredin Prydau Ysgol
ParentPay
Canolfan Addysg Pentywyn Awyr Agored
Cymorth ieuenctid
- Gwobr Dug Caeredin
- Coleg i ddisgyblion blwyddyn 11
- Heb fod mewn addysg na chyflogaeth?
- Cynnydd
- Cam Nesa
Cyfranogiad a Hawliau Plant
Chwaraeon a hamdden yn yr Ysgol
Cymorth Ariannol
Cyllideb ysgolion
Llywodraethwyr ysgol
Rhaglen Moderneiddio Addysg Sir Gâr
- Buddsoddiad Ysgolion Cynradd
- Buddsoddiad Ysgolion Uwchradd
- Ymgynghoriad
- Categorïau BREEAM
- Dylunio cynaliadwy - BREEAM
- Ysgolion sy'n Cael eu Datblygu
- Grantiau Ffocws Llywodraeth Cymru
- Strategaeth y Rhaglen Moderneiddio Addysg
Addysg Sir Gâr 2022-2032
- Pam mae angen y strategaeth hon arnom?
- Gweledigaeth ar gyfer 2032
- Ein canlyniadau dymunol 2022-2032
- Cyswllt â'r amcanion llesiant
- Cefndir polisi
Mae ein hymddygiad yn eiffeithio ar bawb a phopeth
Pwysigrwydd Presenoldeb
Mwy ynghylch Addysg ac Ysgolion